วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

น่าเสียดายตราหมี ทีมดังแห่ง ลา ลีกา สเปน ต้องชวดอดได้คอสต้ามาร่วมทีม

ต้องยอมรับว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดายอย่างมาก เอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานตราหมี แอต.มาดริด ทีมชื่อดังลาลีกา สเปน (La Liga) ที่ออกอาการเสียดายพร้อมพยายามออกมาลดกระแสเรื่องของการคว้าตัว ดีเอโก้ คอสต้า










ลา ลีกา สเปน ในสถานการณ์ตอนนี้ของตนเองที่ยังคงติดโทษแบนห้ามซื้อขายนักเตะยาวไปจนถึงช่วงปีหน้าจึงต้องยุติในเรื่องของของการคว้าตัว ดีเอโก้ คอสต้า มาจากเชลซีเป็นการชั่วคราวก่อน หลังจากที่หัวหอกทีมชาติสเปนนั้นได้กลายเป็นอากาศหรือเป็นส่วนเกินของ คอนเต้ หลังจากที่มีข่าวลืออกมาว่าเขานั้นไม่ได้อยู่ในแผนของ คอนเต้

หลังจากที่ความสัมพันธ์ของนักเตะและกุนซือของทีมที่ออกอาการไม่ค่อยลงรอยกันเท่าไหร่ ถึงขั้นส่งข้อความทางไลน์ให้กับนักเตะส่วนเกินรายนี้ แม้ว่าผลงานของเขานั้นเป็นที่น่าพอใจที่สามารถยิงไปได้ถึง 20 ประตูจาก 35 เกมที่ลงแข่งเพราะคอสต้านั้นคือส่วนหนึ่งที่สร้างความสำเร็จของการครองแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ ส่งผลให้ แอต.มาดริด ทีมดังจากลาลีกา สเปน (La Liga) ให้ความสนใจและต้องการคอสต้ามาร่วมทีมด้วยในซีซั่นหน้าแต่แล้วทุกอย่างก็ต้องจบลงเพราะว่าตราหมีนั้นติดโทษแบน ทั้งที่ความจริง เอ็นริเก้ เซเรโซ่ มีความต้องการที่จะได้ตัวเขาอย่างมากแต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้

ซึ่งล่าสุดเซเรโซ่ ก็ได้ออกมากล่าวถึงเหตุการณ์ดังตอนนี้ว่าคอสต้านั้นเป็นนักเตะของเชลซีซึ่งเราก็รู้กันดีแต่ในตอนนี้ไม่สามารถที่จะทำอะไรได้เพราะตราหมีทีมดังแห้งศึกลาลีกา สเปน (La Liga) ไม่สามารถที่จะจับตัวนักเตะทีมชาติสเปนมาครองไว้ได้เพราะตอนนี้ติดโทษแบนสำหรับในเรื่องของกรณีที่คอสต้านั้นได้สวมเสื้อทีมตราหมี ตนเองมองว่าเป็นเรื่องที่อิสระเพราะทุกคนสามารถสวมได้ตามที่ตนเองต้องการส่วนตัวมองว่า คอสต้าเป็นนักเตะที่เก่งมากพร้อมมากและมีทักษะที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่ง เขานั้นเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่คนหนึ่งเขานั้นได้อยู่สเปนมาหลายปี มีช่วงเวลาที่ดีในเมืองผู้ดีซึ่งเขาได้ซึมซับวัฒนธรรมต่าง ๆ มาเป็นเวลานาน

และเชื่อว่าเขาน่าจะมีโอกาสที่จะกลับมาสเปนได้สักวันสำหรับทีมตราหมี ซึ่งเป็นทีมชื่อดังจากลาลีกา สเปน (La Liga) ที่ต้องเฝ้านับวันและเวลาว่าเมื่อไหร่ที่จะถึงช่วงตลาดเปิดเพื่อที่จะได้สานฝันในการดึงตัวคอสต้ามาร่วมทีมก็ต้องรอดูว่าอนาคตของเขานั้นจะอยู่หรือไปที่เชลซีและจะอยู่ที่ตราหมีได้หรือไม่

แฟนบอลทุกท่านสามารถติดตาม ข่าวฟุตบอล ผลบอลสด ตารางบอล โปรแกรมบอล ไฮไลท์ฟุตบอล จากเพจพวกเราได้ เพียงแค่ ติดตาม กดไลค์ กดแชร์ เพจพวกเราไว้ เท่านี้ก็จะไม่พลาดข่าวสารใหม่ๆ จากเพจของพวกเราอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น